《yuki aida》ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ-
yuki aida
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-17 20:18
สรุปเนื้อเรื่อง
ด้วย 3 เรื่องที่ว่า แม่แอฟหมิ่นประมาท เหยียดหยามแม่สามี “ไปรมา รัชตะ” (ปวีณา) แถมทิ้งร้างชาคริตแบบไม่สนใจใยดี และมีสภาพร่างกายไม่อาจร่วมประเวณีได้ (บกพร่องเรื่องบนเตียง) โดน 3 เรื่องนี้เข้าไป ทำเอาแม่แอฟทั้งเจ็บ ทั้งจุก จนแทบล้มทั้งยืน และแม้ว่าแม่แอฟจะหงายการ์ดทุกอย่างที่มี ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สถานการณ์ทุกอย่างก็ยังคงตึงเครียด ด้านสองทนายสายไฝว้ อย่าง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (ภาวินท์) และ “ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล” (กนกพล) ต่างก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อลูกความของตน
76032801การเล่นครั้งที่สอง
51783คนได้กดไลค์แล้ว
54135คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
จูริ วะคัตสึกิ
ชิรากิ ยูโกะ
มาอิ คามิซากิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มาโอะ มิยาบิ

เผยแพร่เมื่อ31นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ สึโบมิ : นักร้องลูกทุ่งเสียงดี เปา เปาวลี ที่วันนี้ควงสามี เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ มาเปิดใจครั้งแรก หลังหวิดแท้งลูก!!! เพราะมีเลือดไหลออกจากช่องคลอด” 


มาริน โออุมิ

เผยแพร่เมื่อ84ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โนโซมิ โคอิซึมิ: 这部《yuki aida》2.คบคนพาลพาลพาไปหาผิด คบบัณฑิตบัณฑิตพาไปหาผล


มาริ รินัสึ

เผยแพร่เมื่อ81ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาริสุ : ในที่สุด การสร้างอนาคตของสังคมไทยที่เจริญรุ่งเรืองและยั่งยืนขึ้นนั้นต้องขึ้นอยู่กับการร่วมมือและความสามัคคีของทุกคนในสังคม การส่งเสริมคุณค่าและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับการเรียนรู้และการพัฒนาตนเองจะเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างพลังใจและความก้าวหน้าที่ยั่งยืน。 

เดาความชอบของคุณ
yuki aida
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์